Thiết bị kiểm soát cửa cuốn nào tốt nhất hiện nay?

Thiết bị kiểm soát cửa ra vào là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng, tòa nhà văn phòng, khu chung cư, nhà máy, xí nghiệp, chung cư cho thuê. Vì lợi ích của nó rất lớn và quy mô có thể áp dụng cho nhiều mô hình. Nhưng bạn có biết thiết bị nào tốt nhất và được sử dụng rộng rãi hiện nay không?

Bạn đang xem: Thiết bị kiểm soát cửa cuốn nào tốt nhất hiện nay

1. Ưu điểm to lớn của thiết bị kiểm soát ra vào bằng vân tay và thẻ từ

Access Control được kết nối với khóa cửa vân tay, camera, thiết bị báo trộm và nhiều thiết bị kiểm soát khác để việc giám sát an ninh luôn được đảm bảo tốt nhất. Khi hệ thống kiểm soát truy cập được sử dụng, dữ liệu truy cập của người dùng được lưu trữ và truyền đến phần mềm. Người quản lý có thể dễ dàng biết được những chuyến thăm nào là hợp lý hay không hợp lý.

Xem Thêm: HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT CỔNG XOAY 3 CÀNG TRIPOD

Mang đến sự bảo mật và an toàn cao nhất hiện nay

So với các giải pháp khác, hệ thống kiểm soát ra vào mang lại mức độ bảo mật cao hơn cho các tổ chức, doanh nghiệp và công ty. Thực hiện việc này:

Chỉ những người đã đăng ký hoặc có quyền truy cập thẻ từ, vân tay, .. mới được vào hệ thống.

Hệ thống ghi lại toàn bộ việc ra vào nên trong trường hợp xảy ra tai nạn, trộm cắp, người quản lý có thể dễ dàng tìm kiếm và xác minh đối tượng.

Khi sử dụng sơ đồ kiểm soát cửa bằng thẻ, nếu thẻ bị mất sẽ bị vô hiệu hóa ngay lập tức, tránh những rủi ro không đáng có.

Đối với khách hàng hoặc cá nhân không có quyền truy cập, phải được sự cho phép của người quản lý và hệ thống cho phép vào.

Tham Khảo Thêm: Các tính năng của phần mềm kiểm soát ra vào là gì

Chi phí tối ưu, tiết kiệm nhiều thời gian

Hệ thống kiểm soát ra vào có thể hoạt động độc lập nên giúp giảm thiểu chi phí sử dụng của doanh nghiệp. Tuy nhiên, nếu muốn quản lý và kiểm soát nhân viên một cách chính xác và chuyên nghiệp, doanh nghiệp có thể kết nối với máy tính để đạt hiệu quả tối ưu.

Hiện nay thiết bị kiểm soát ra vào tích hợp nhiều chức năng như: vân tay, thẻ từ, cổng khuôn mặt … Vì vậy sẽ tiết kiệm thời gian một cách tối đa, thao tác sử dụng đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng.

Tìm Hiểu: Lợi ích của Hệ thống Kiểm soát Truy cập

Quản lý cực kỳ đơn giản và tiện lợi

Tại nhiều công ty, xí nghiệp có số lượng nhân viên lớn, việc lắp đặt hệ thống cửa từ an ninh tạo điều kiện thuận lợi cho lãnh đạo dễ dàng quản lý nhân viên. Thiết bị kiểm soát ra vào sẽ ghi lại chi tiết thời gian ra vào của từng người, từ đó tạo nền tảng cho việc quản lý thuận tiện hơn.

2. Bạn nên sử dụng thiết bị kiểm soát ra vào tốt nhất hiện nay

2.1 Hệ thống kiểm tra sử dụng máy chấm công Ronald Jack F18.

Bộ Sản Phẩm Kiểm Soát Cửa Ronald Jack F18 là sự kết hợp giữa Đầu Đọc Vân Tay F18 và Hệ Thống Khóa Cửa Điện Tử để kiểm soát ra vào. Bộ sản phẩm này hướng đến nhóm khách hàng là các văn phòng doanh nghiệp vừa và nhỏ thường có số lượng nhân viên ít (dưới 150 người) và thường xuyên phải bấm giờ trực tiếp trên hệ thống điều khiển. điều khiển.

Danh mục sản phẩm bao gồm:

Đầu đọc vân tay F18: Chịu trách nhiệm quản lý thông tin nhân viên (bao gồm ID nhân viên, vân tay nhân viên, mật khẩu mở cửa, quyền kiểm soát ra vào …), ghi nhận thời gian ra vào của từng nhân viên vào bộ nhớ máy, kiểm soát khóa cửa điện tử.

Khóa cửa điện tử: Với nhiệm vụ cố định cửa, khi đầu đọc vân tay F18 không có tín hiệu cho phép mở cửa thì không cho phép mở cửa.

Nút Exit: có nhiệm vụ mở khóa cửa từ bên trong cửa điều khiển, không cần vân tay vẫn có thể mở cửa.

Bộ nguồn 12VDC: có nhiệm vụ chuyển đổi 220VAC thành 12VDC để hệ thống làm việc sử dụng.

Cáp mạng RJ45: có nhiệm vụ kết nối với mạng cục bộ, cho đầu đọc thẻ F18 giao tiếp với máy tính khi tải dữ liệu chấm công.

Dây Nguồn: Dùng để cấp nguồn cho toàn bộ hệ thống.

Hệ thống giá đỡ: Tùy thuộc vào loại khóa và loại cửa mà hệ thống điều khiển được lắp đặt, sẽ có các phụ kiện để giữ chặt hệ thống khóa vào cửa. Nói chung, nếu sử dụng khóa chốt và tường trên cửa là kính, giá đỡ phía trên được sử dụng, giá đỡ phía dưới là cửa kính và giá đỡ ZL được sử dụng nếu lắp khóa hút và cửa mở vào trong.

2.2 Bộ điều khiển cửa chấm công vân tay Ronald Jack SF200

Công nghệ nhận dạng vân tay ngày càng phổ biến và được ưa chuộng do có nhiều ưu điểm và hữu ích. Tiết kiệm chi phí, bảo mật cao, dễ sử dụng, ổn định, hiệu quả cao… là những lý do chính khiến thiết bị kiểm soát ra vào bằng vân tay Ronald Jack SF200 được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Danh mục sản phẩm bao gồm:

Đầu đọc thẻ Ronald Jack SF200: Chịu trách nhiệm quản lý thông tin nhân viên, cho phép người ra vào cửa bằng vân tay và thẻ đồng thời chấm công nhân viên kết hợp.

Khóa cửa điện tử: Đây là thiết bị điều khiển chuyên dụng, điều khiển khi nhận thông tin từ đầu đọc thẻ F18 hoặc nút thoát.

Nút Exit: có nhiệm vụ mở cửa không cần vân tay và thẻ. Được lắp đặt bên trong nên rất thuận tiện khi mở cửa nhanh chóng.

Nguồn 12VDC / 5A: Chuyển đổi từ nguồn 220VAC sang 12VDC cho hệ thống làm việc.

Cáp mạng RJ45: Dùng để kết nối đầu đọc Suprema Xpass với hệ thống máy tính được cài đặt phần mềm chấm công để theo dõi các sự kiện ra vào, chấm công và tính lương.

Dây Nguồn: Dùng để cấp nguồn cho toàn bộ hệ thống.

Hệ thống giá đỡ: Đây là những phụ kiện đi kèm sẽ gắn chặt hệ thống khóa điện vào cửa. Tùy từng loại cửa mà chúng ta có thể lựa chọn loại giá đỡ phù hợp.

Các tùy chọn nâng cao khác: tay cầm điều khiển từ xa, mở cửa từ xa khi khách hàng đến thăm, không cần ấn thoát tại cửa, hệ thống tắt nguồn UPS (có thể lưu 6-8 ngôn ngữ)

Đăng bởi tctechvietnam

Là đơn vị chuyên phân phối và bán lẻ các thiết bị an ninh, thiết bị kiểm soát ra vào và các thiết bị mã số mã vạch, Hệ thống Smart Parking, Hệ thống cổng dò kim loại, cổng xoay tripod, thiêt bị chấm công và các phần mềm quản lý...

Bạn nghĩ gì về bài viết này?

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia